Cuộc thi ảnh Mặt trời bé thơ của Mẹ trên trang thông tin điện tử Mattroibetho.vn

Cập nhật: 8/21/2012 - Lượt xem: 19585

Nhân tuần lễ thế giới Nuôi con bằng sữa mẹ (1/8 – 7/8/2012), Trang thông tin điện tử Mặt trời bé thơ (Mattroibetho.vn) tổ chức cuộc thi ảnh “Mặt trời bé thơ của Mẹ”.

Cuộc thi sẽ được diễn ra từ ngày 10 tháng 8 năm 2012 đến hết ngày 10 tháng 10 năm 2012.


I. TÊN CUỘC THI

Cuộc thi ảnh: “Mặt trời bé thơ của Mẹ”


II. MỤC ĐÍCH


Với chủ đề “Mặt trời bé thơ của Mẹ”, các bà mẹ có thể gửi hình ảnh ghi lại những khoảng khắc đáng yêu của bé; hình ảnh bé đáng yêu bên các thành viên của gia đình; hình ảnh nói lên bé đang được nuôi dưỡng hợp lý. Với hình ảnh bé khỏe mạnh, đáng yêu làm trung tâm, nhờ được chăm sóc dinh dưỡng tốt, chúng tôi muốn chuyển tải một thông điệp đến tất cả mọi người rằng: Hãy yêu thương chăm sóc trẻ, dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất, hãy nuôi dưỡng trẻ đúng cách để trẻ lớn lên thông minh, khỏe mạnh.

Ảnh sẽ được lưu trữ và đăng tải tại chuyên mục Thi ảnh “Mặt trời bé thơ của Mẹ” trên trang thông tin điện tử “
Mattroibetho.vn”  
III. THỜI GIAN

Cuộc thi diễn ra từ 10:00, ngày 10/08/2012 đến10:00 ngày 10/10/2012

IV. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Viện Dinh dưỡng, phối hợp với dự án A&T

V.  ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tất cả các bạn bạn đọc của trang thông tin điện tử “Mattroibetho.vn” đều có quyền tham gia gửi ảnh dự thi.

Cán bộ công nhân viên của Viện Dinh dưỡng, Dự án A&T, Công ty BICWeb (đơn vị phát triển và hỗ trợ kỹ thuật cho “Mattroibetho.vn”) và các đơn vị tư vấn kỹ thuật có liên quan đến dự án Mặt trời bé thơ không được tham gia chương trình này.

VI. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1.  Dành cho Người gửi ảnh dự thi:

Giải thưởng

Số giải

 Mức thưởng (VND)

Cộng tiền

Nhất

1

   2,000,000.0

   2,000,000.0

Nhì

2

   1,000,000.0

   2,000,000.0

Ba

2

      500,000.0

   1,000,000.0

Khuyến khích

3

     300,000.0

      900,000.0

Tổng cộng

8

 

 5,900,000.0

2.  Dành cho Người tham gia bình chọn, trả lời câu hỏi:

Giải thưởng

Số giải

Mức thưởng (VND)

Cộng tiền

Người tham gia bình chọn may mắn nhất

7

   300,000.0

2,100,000.0

Tổng cộng

 

 

2,100,000.0


Người đạt giải may mắn nhất là người đã tham gia bình chọn cho ảnh và trả lời gần đúng nhất câu hỏi: Theo bạn, có tổng số bao nhiêu lượt bình chọn trong cuộc thi ảnh "Mặt trời bé thơ của mẹ" ? (Tức là có tổng cộng bao nhiêu lượt bình chọn cho tất cả những ảnh đã gửi dự thi? tính đến thời điểm kết thúc cuộc thi).
Kết quả sẽ được phần mềm tổng hợp ngay sau khi cuộc thi ảnh kết thúc.

Tổng giá trị giải thưởng: 5,900,000.0 + 2,100,000.0 = 8,000,000.0 VND

Chú ý:

Giải thưởng có thể bằng tiền mặt hoặc được thay thế bằng vật phẩm, quà tặng của nhà tài trợ hoặc bằng thẻ mua hàng, hoặc thẻ điện thoại có tổng giá trị tương đương với giá trị tiền mặt nói trên của từng giải thưởng. Việc thay thế này do BTC quyết định và sẽ được công bố công khai trên “Chuyên trang thi ảnh – Mặt trời bé thơ của mẹ” theo đường link http://thianh.mattroibetho.vn/

VII. NỘI DUNG CHI TIẾT

Trang thông tin điện tử “Mattroibetho.vn” lập chuyên trang cho cuộc thi ảnh với chủ đề “Mặt trời bé thơ của mẹ

1.  Tiêu chuẩn ảnh dự thi:

-  Ảnh dự thi là ảnh chưa được xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào.

-  Nội dung ảnh: ghi lại những khoảng khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của bé; hình ảnh bé đáng yêu bên các thành viên của gia đình; hình ảnh bé đang được mẹ hoặc các thành viên khác trong gia đình chăm sóc về dinh dưỡng; hình ảnh mẹ đang cho con bú; hoặc các hình ảnh nói lên bé đáng yêu khỏe mạnh nhờ được nuôi dưỡng hợp lý…

-  Nhân vật chính trong ảnh là bé có độ tuổi < 3 tuổi, tính đến thời điểm kết thúc cuộc thi (tức là bé được sinh ra trong khoảng thời gian từ ngày 10/10/2009 cho đến ngày 10/10/2012). Mỗi bé chỉ được xuất hiện ở 1 bộ ảnh (với tối đa là 5 cái ảnh cho 1 bộ ảnh dự thi).

-  Ưu tiên khuyến khích các bức ảnh có chủ đề/nội dung liên quan đến việc khuyến khích Nuôi con bằng Sữa mẹ, nói lên các lợi ích của việc Nuôi con bằng Sữa mẹ.

-  Hình ảnh gửi dự thi và các lời chú thích cho ảnh không được vi phạm các nội dung được quy định tại Nghị định số 21/2006/NĐ-CP của Chính phủ (Nghị định số 21/2006/NĐ-CP của Chính phủ, ngày 27 tháng 02 năm 2006 về việc Kinh doanh và sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ). Nghiêm cấm các hành vi lợi dụng cuộc thi để quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm thay thế sữa mẹ. Nghiêm cấm các hình ảnh, lời bình, lời chú thích... có ảnh hưởng xấu đến việc khuyến khích Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ như hình trẻ đang bú bình sữa, hình ảnh có xuất hiện Logo các phẩm thay thế sữa mẹ, tên các Công ty sản xuất kinh doanh các sản phẩm thay thế sữa mẹ... Mọi vi phạm ban tổ chức có quyền xóa hình ảnh đăng tải mà không cần thông báo trước.

-  Mỗi ảnh dự thi phải có ghi chú (chú thích) riêng, ngắn gọn.

-  Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động… nhưng phải được gửi dự thi dưới dạng file ảnh số. Kích cỡ ảnh tối thiểu có chiều rộng và chiều ngang của ảnh lớn hơn 800px, dung lượng ảnh từ 1 megabyte đến 1,5 megabyte. Với những ảnh quá lớn hệ thống sẽ tự động xử lý giảm kích thước. Số lượng ảnh dự thi tối đa/ mỗi người dự thi: 5 ảnh.

-  Ảnh được chụp trong khoảng thời gian từ ngày 10/10/2009 cho đến ngày 10/10/2012.

-  Người gửi ảnh dự thi chịu trách nhiệm về tác quyền của ảnh dự thi và chịu trách nhiệm về mọi khiếu kiện (nếu có) liên quan đến nhân vật trong ảnh.

-  Người gửi ảnh dự thi phải cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu phiếu yêu cầu: Thông tin của Người gửi ảnh dự thi; Thông tin về Nhân vật chính trong ảnh (theo mẫu phiếu khi upload ảnh và theo quy định của cuộc thi ảnh này, nhân vật chính là bé có độ tuổi < 3 tuổi, tính đến thời điểm kết thúc cuộc thi).

2.  Cách thức dự thi:

-  Bạn đọc truy cập vào “Chuyên trang thi ảnh – Mặt trời bé thơ của mẹ” theo đường link  http://thianh.mattroibetho.vn/ thuộc trang thông tin điện tử : http://mattroibetho.vn/

-  Ảnh dự thi được post trực tiếp lên “Chuyên trang thi ảnh – Mặt trời bé thơ của mẹ” trong chuyên mục “Gửi ảnh dự thi”.

-  Tất cả ảnh dự thi sẽ được đăng tải và lưu giữ trên “Chuyên trang thi ảnh – Mặt trời bé thơ của mẹ”

-   Bạn đọc sẽ tham gia bình chọn (vote) và bình luận cho các ảnh mình yêu thích. Tấm ảnh có lượt vote  cao nhất sẽ được chọn để trao giải thưởng. Mỗi địa chỉ IP của máy tính chỉ được vote duy nhất 1 lần.

3.  Ban giám khảo cuộc thi:

-  Ban giám khảo cuộc thi chính là kết quả bình chọn (sau đây gọi là Vote) của cộng đồng bạn đọc trang thông tin điện tử http://mattroibetho.vn/

-  Mỗi bạn đọc có thể Vote cho nhiều ảnh, nhưng chỉ được Vote cho mỗi ảnh 1 lần duy nhất.

-  Giải thưởng sẽ căn cứ vào kết quả số lượng Vote cho từng cái ảnh ngay sau khi cuộc thi kết thúc. Ảnh đoạt giải Nhất là ảnh có tổng số lượt Vote cao nhất (sau đó tiếp đến là các ảnh đạt giả Nhì; Ba; Khuyến khích). Nếu tổng số lượt Vote bằng nhau thì ảnh được tải lên sớm nhất sẽ thắng cuộc. Nếu trong cùng một bộ ảnh có nhiều hơn 1 ảnh được lọt vào top giải thưởng thì sẽ chỉ tính điểm cho ảnh có nhiều lượt vote nhất trong bộ ảnh đó, nhằm tránh trường hợp 1 người đạt được cả 3 giải (nhất; nhì; ba).

- Đối với bạn đọc, chương trình phần mềm sẽ chọn ra 7 người trả lời gần đúng nhất câu hỏi: : Theo bạn, có bao nhiêu người tham gia cuộc thi ảnh “Mặt trời bé thơ của mẹ”? Kết quả sẽ được tổng hợp ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

VIII.  CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

-  Người trúng thưởng phải chịu mọi chi phí liên quan đến việc nhận thưởng như chi phí đi lại, ăn ở, thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có).

-  Tất cả các giải thưởng bằng hiện vật (nếu có) đều không được quy đổi thành tiền mặt.

-  Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Ban tổ chức (BTC) sẽ đứng ra trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

-  BTC có quyền sử dụng các thông tin và hình ảnh của người dự thi cũng như các tác phẩm ảnh gửi dự thi để phục vụ cho các chương trình quảng cáo phi thương mại nhằm tuyên truyền khuyến khích về Nuôi con bằng Sữa mẹ mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

-  Lời bình luận cho các bức ảnh phải mang tính xây dựng, lịch sự. Không nói tục, không chửi bậy hoặc có những nội dung/hành vi vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt nam và vi phạm các quy định pháp luật hiện hành của Nhà nước nước CHXHCN Việt nam. Những lời bình vi phạm quy định này sẽ được gỡ bỏ ngay sau khi được Ban quản trị mạng phát hiện hoặc được bạn đọc phát hiện thông báo cho BQT mạng.

-  Nếu phát hiện thấy tác phẩm có bất kỳ sai phạm nào so với quy chế dự thi này, BTC có quyền truất bỏ giải thưởng đối với tác phẩm ấy (nếu có) và thay thế bằng một tác phẩm đủ tiêu chuẩn tiếp theo ngay sau tác phẩm này.

IX. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỦ TỤC NHẬN THƯỞNG

-  Kết quả cuộc thi sẽ được công bố sau ngày 10/10/2012 trên “Chuyên trang thi ảnh – Mặt trời bé thơ của mẹ” theo đường link http://thianh.mattroibetho.vn/ thuộc trang thông tin điện tử http://mattroibetho.vn/

-  Người trúng thưởng khi nhận giải phải đem theo Chứng Minh Nhân Dân, đến Ban quản trị mạng của trang thông tin điện tử http://mattroibetho.vn/ để nhận giải. Địa chỉ như sau:

Viện Dinh dưỡng

Địa chỉ: 48B - Tăng Bạt Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

ĐT: 04-3972 0608 -  Fax: 04-397107885 - Email: mattroibethocuame@gmail.com

- Những người ở xa, có thể ủy quyền cho người khác nhận giải, hoặc liên hệ với Ban tổ chức để nhận giải thưởng theo hình thức phù hợp và thuận tiện nhất cho người trúng thưởng.

- Từ ngày công bố tên người trúng thưởng đến hết ngày 30/11/2012, nếu người trúng thưởng không liên hệ làm thủ tục nhận thưởng thì giải thưởng sẽ hết giá trị và Ban tổ chức sẽ xử lý theo quy định.

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

Ban quản trị trang thông tin điện tử “Mattroibetho.vn

Viện Dinh dưỡng

Địa chỉ: 48B - Tăng Bạt Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

ĐT: 04-3972 0608 - Fax: 04-397107885 - Email: mattroibethocuame@gmail.com