Cuộc thi ảnh online Vắt sữa mọi lúc, trữ sữa mọi nơi

Cập nhật: 7/31/2014 - Lượt xem: 8436



Nhân tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ, được sự đồng ý của A&T (Alive & Thrive), cuộc thi ảnh online "Vắt sữa mọi lúc, trữ sữa mọi nơi" được tổ chức. Với mục đích khuyến khích các bà mẹ đang trong thời gian cho con bú cố gắng duy trì nguồn sữa quý giá, A&T mong muốn rằng cuộc thi ảnh này sẽ góp phần tuyên truyền, khuyến khích và lan tỏa hình ảnh các mẹ sữa hút sữa và tích sữa "dự phòng" cho con.


Bạn đang cho con bú và phải đi làm? Bạn đang cố gắng hàng ngày vắt sữa tại văn phòng để giữ sữa cho con? Bạn phải vắt sữa ở nhà vệ sinh, trong phòng họp hay dưới gầm bàn làm việc? Bạn đang có một "kho báu" ở nhà với vài (hoặc vài chục) túi sữa dự trữ dần cho con? Bạn vẫn hì hụi hút sữa mỗi tối để trữ sữa? Bạn đang phải kích sữa để làm tăng lượng sữa? Hãy chia sẻ điều đó với chúng tôi bằng hình ảnh. Và cùng chúng tôi lan rộng hình ảnh đó trong cộng đồng. 

https://www.facebook.com/events/333136323512115/


Để làm gì?

Để nhiều người hơn, biết rằng vẫn còn những bà mẹ hàng ngày cố gắng làm những việc cần và đúng cho con. Để những người mẹ than thở rằng "đi làm mất sữa" biết rằng họ vẫn còn cách để giữ sữa. Để ông bà, cha mẹ hiểu rằng sữa mẹ dù là trữ đông vẫn tốt nhất cho con. Để sữa mẹ được về lại đúng vị trí độc tôn của nó.

Hãy chia sẻ hình ảnh và câu chuyện của chính bạn, hoặc người thân của bạn. Hãy giúp cho sữa mẹ và mẹ-sữa-yêu-con-đúng-cách được vinh danh!

 

- Link event chương trình: https://www.facebook.com/events/333136323512115/