Hội thảo chủ đề Dinh dưỡng cho bệnh Đái tháo đường

Cập nhật: 7/8/2014 - Lượt xem: 11376
Được sự hỗ trợ của Chiến lược Quốc gia về Dinh dưỡng (NNS) và sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo Viện Dinh dưỡng, ngày 31/5/2014 Trung tâm Ứng dụng Dinh dưỡng tổ chức Hội thảo “Dinh dưỡng cho bệnh đái tháo đường” cho đối tượng là các khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng của Viện mang thương hiệu NINFOOD.

    

Với mục đích là chung tay giúp cộng đồng có thêm hiểu biết về bệnh đái tháo đường, đặc biệt là sử dụng chế độ dinh dưỡng một cách hợp lý và khoa học đáp ứng nhu cầu của khách hàng kiến thức, thông tin về dinh dưỡng trong điều trị đái tháo đường, ứng dụng các giải pháp liên quan đến dinh dưỡng và thực phẩm hỗ trợ dự phòng và điều trị đái tháo đường. Buổi Hội thảo đưa ra 3 nội dung chính bao gồm:

  • Dinh dưỡng trong bệnh Đái tháo đường
  • Ứng dụng giải pháp can thiệp bằng dinh dưỡng và thực phẩm chức năng trong phòng và điều trị Đái tháo đường
  • Các tư vấn dinh dưỡng và các sản phẩm dinh dưỡng của Viện Dinh dưỡng liên quan đến Đái tháo đường
Tham dự Hội thảo có gần 100 đại biểu đã và đang sử dụng sản phẩm NINFOOD trong đó có sản phẩm Trà Vối JAVI một trong những sản phẩm ứng dụng của Viện Dinh dưỡng trong hỗ trợ dự phòng và điều trị đái tháo đường. Ngoài ra, còn có mặt của đại diện Hội nữ tiêu dùng Hà Nội, Câu lạc bộ Đái tháo đường và các khách hàng quan tâm đến chủ đề này.
   
    PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng phát biểu tại hội thảo 

Tại Hội thảo, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng, đại diện Ban Lãnh đạo Viện đến khai mạc và trao đổi thông tin với khách hàng về dinh dưỡng trong dự phòng và hỗ trợ điệu trị đái tháo đường. Đồng thời, khẳng định vai trò của Viện Dinh dưỡng đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong việc khám tư vấn dinh dưỡng, ứng dụng phát triển các sản phẩm dinh dưỡng...

Hội thảo dành thời gian thảo luận, chia sẻ giữa khách hàng và chuyên gia về dinh dưỡng trong dự phòng và điều trị bênh đái tháo đường, thực phẩm chức năng của Viện trong dự phòng và điều trị bênh đái tháo đường như Trà Vối JAVI, Trà Cỏ sữa, viên nang mềm VOSCAP (Vối, Ổi, Sen) và các sản phẩm NINFOOD.

Khách hàng đánh giá cao về chương trình Hội thảo và hiểu rõ hơn về các sản phẩm ứng dụng của Viện và vấn đề dinh dưỡng trong hỗ trợ phòng và điều trị bệnh Đái tháo đường. Khách hàng mong muốn có nhiều Hội thảo với các chủ đề khác nhau như huyết áp, loãng xương, mỡ máu, suy dinh dưỡng…

Bước đầu Hội thảo đã góp phần củng cố thêm niềm tin của khách hàng, uy tín của Viện Dinh dưỡng đối với các sản phẩm được phát triển dự trên cơ sở khoa học.

Tháng 6/2014

Trung tâm Ứng dụng Dinh dưỡng