Thông báo mở đợt điều tra thăm dò cho trang thông tin điện tử Mattroibetho.vn

Cập nhật: 7/3/2012 - Lượt xem: 12670

Trang thông tin điện tử Mattroibetho.vn ra đời nhằm góp phần cải thiện những thực hành chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em trong 24 tháng đầu đời, qua đó góp phần giảm tỷ lệ thấp còi, tăng cường sức khỏe và phát huy tối đa tiềm năng phát triển của trẻ em Việt Nam.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của trang thông tin điện tử Mattroibetho.vn, chúng tôi mở đợt điều tra thăm dò ý kiến của người dùng, các bạn hãy dành chút ít thời gian để gửi cho chúng tôi những ý kiến đóng góp xây dựng quý báu cho trang thông tin điện tử Mattroibetho.vn theo mẫu phiếu thăm dò tại đây (click here).

Chúng tôi rất mong nhận được các ý kiến phản hồi từ phía các bạn để trang thông tin điện tử Mattroibetho.vn ngày càng hoàn thiện và phục vụ tốt hơn nữa, tất cả vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Ban tổ chức sẽ dành 100 cuốn “Sổ tay Dinh dưỡng và Sức khỏe” để gửi tặng cho 100 bạn có câu trả lời sớm nhất gửi về cho chúng tôi.

 

Những bạn ở khu vực Hà nội có thể đến nhận cuốn “Sổ tay Dinh dưỡng và Sức khỏe” tại Viện Dinh dưỡng (theo thông báo của Ban tổ chức).

Địa chỉ như sau:

Phòng 304 - Viện Dinh dưỡng.

Số 48B-phố Tăng Bạt Hổ-Hà nội

Fax: 84-4-39717885.

Điện thoại liên hệ 0989895052 (gặp Chị Thảo)

Những bạn ở xa, chúng tôi sẽ gửi tặng sách qua đường chuyển phát nhanh của Bưu điện.

Ban tổ chức