Khai báo y tế trực tuyến khi đến khám tư vấn tại Viện Dinh dưỡng

Cập nhật: 2/1/2021 - Lượt xem: 2013
Để tăng cường công tác phòng chống dịch COVID-19, Viện Dinh dưỡng đề nghị người bệnh, người nhà người bệnh vui lòng khai báo y tế trước khi đến khám tư vấn tại Viện như sau:
Người bệnh đi khám bệnh trong thời gian này cần thực hiện khai báo y tế liên quan đến Covid-19. Cụ thể, khi khai báo y tế người bệnh sẽ kê khai các thông tin cơ bản, ngắn gọn về tên, tuổi, địa chỉ, tình trạng sức khỏe và yếu tố dịch tễ của mình trong vòng 30 ngày qua.
Các thông tin về sức khỏe liên quan đến Covid-19 gồm các triệu chứng về hô hấp: ho, sốt, đau rát họng, khó thở, tức ngực... Các thông tin về dịch tễ gồm sự đi, đến hoặc trở về từ vùng có dịch Covid-19, tiếp xúc gần với người bệnh, tiếp xúc gián tiếp với người tiếp xúc gần, sử dụng các phương tiện công cộng (máy bay, tàu, xe) nhưng không đeo khẩu trang.
 Để giảm tải và tránh ùn tắc khi khai báo Y tế, Viện Dinh dưỡng đã áp dụng khai báo Y tế online cho người bệnh đến thăm khám.

Cách 1: Quý khách có thể truy cập link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd7yI4W3ripZdqsw7AWpjfJYnm3Lox8ANLqlKpiOR-9lsEizA/viewform?usp=sf_link
Điền đầy đủ thông tin sau đó chụp màn hình xác nhận khai báo và mang theo khi tới thăm khám. Cuối cùng nhấn "Gửi"

Cách 2: Khai báo thông qua Zalo
Bước 1: Đăng nhập zalo 
Bước 2: Bấm chọn “Quét mã QR” bên cạnh dấu (+) 
Bước 3: Hướng camera điện thoại vào mã QR bên dưới 
Bước 4: Thực hiện khai báo
Bước 5: Điền đầy đủ thông tin sau đó chụp màn hình xác nhận khai báo và mang theo khi tới thăm khám. Cuối cùng nhấn "Gửi"
 
Mã QR code khai báo y tế