Trà Nụ Vối, sản phẩm hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học Việt Nam và Nhật Bản

Cập nhật: 8/12/2011 - Lượt xem: 29634

                             
  
 

                                          

TRÀ VỐI JAVI là sản phẩm được nghiên cứu với sự hợp tác của VIỆN DINH DƯỠNG và trường Đại học Nihon Joshi, Tokyo, Nhật Bản trong nhiều năm. Kết quả nghiên cứu hiện được đăng ký sở hữu trí tuệ tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

SẢN PHẨM TRÀ VỐI JAVI đã được thử nghiệm trên động vật và trên bệnh nhân đái tháo đường, kết quả  cho thấy Nụ Vối (nguyên liệu chính dùng để tạo thành Trà Vối Javi) có tác dụng hỗ trợ trong việc phòng và điều trị bệnh đái tháo đường, mỡ máu cao, phòng chống lão hóa.  

TRÀ VỐI JAVI của VIỆN DINH DƯỠNG được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Công ty Chè Kim Anh từ nguyên liệu nụ Vối nổi tiếng Hải Hậu-Nam Định, kết hợp với các hương vị tự nhiên, tạo cho sản phẩm có vị thơm mát, đặc trưng của Vối. Trà Vối Javi là nhãn hiệu độc quyền và duy nhất do Viện Dinh dưỡng nghiên cứu và sản xuất.  

THÀNH PHẦN: Nụ Vối và hương vị tự nhiên Thành phần hoạt chất có trong Nụ Vối là polyphenols, flavonoids, triterpene, chalcone, cinnamic acid, acid ursolic, Beta-Sitosterol, ethyl gallate.... Thành phần hoạt chất chính trong 1 túi Trà Vối (2g): Hàm lượng Polyphenol: 100 mg; Hàm lượng Flavonoid: 4.2 mg.

CÔNG DỤNG: - Bình ổn đường huyết - Giảm mỡ máu, chống lão hoá, thanh nhiệt - Tốt cho bệnh nhân đái tháo đường và người có nguy cơ cao.  

CÁCH DÙNG Với người bình thường: Dùng nước sôi hãm gói trà 3-5 phút, sau đó uống trà dưới dạng nóng hoặc lạnh, tùy theo ý thích. Hãm đến khi nhạt nước thì thôi. Mỗi ngày nên dùng 2-4 gói. Với người bệnh (đái tháo đường, mỡ máu cao, ung thư…): dùng 2 gói trà với 100 ml nước sôi hãm 3-5 phút (hoặc đun sôi), uống trước bữa ăn 3-5 phút, có thể uống 6-8 gói mỗi ngày.  

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 2g/túi x 20 túi = 40g/Hộp.

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo và thoáng mát  

TIÊU CHUẨN: TCCS

Sản phẩm có bán tại: Viện Dinh dưỡng, Hệ thống Siêu thị, Cửa hàng, Nhà thuốc trên toàn quốc.

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

SĐK: 4497/2010/YT-CNTC

Nhà sản xuất: Viện Dinh dưỡng,

Trung tâm Ứng dụng Dinh dưỡng

48B - Tăng Bạt Hổ - Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3971-6058
Di động: 0913021707/ 0949911777
Email: travoijavivdd@yahoo.com. 
Website: http://www.nutrition.org.vn

Các bạn có thể tìm hiểu thêm kết quả các
công trình nghiên cứu khoa học về Nụ Vối
tại đây


 
 

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 

 

Những điều cần biết về Trà Vối Javi