Thông báo chương trình đào tạo trực tuyến về nuôi dưỡng trẻ nhỏ

Cập nhật: 1/27/2018 - Lượt xem: 5511

Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Viện Dinh dưỡng, Trung tâm Đào tạo đã phối hợp với Trung tâm E-Learning (Đại học Bách Khoa) với sự hỗ trợ tài chính của Tổ chức A&T/FHI 360 đã xây dựng và hoàn thiện chương trình đào tạo Trực tuyến E-learning Mặt trời bé thơ dựa trên giáo trình Nuôi dưỡng trẻ nhỏ được Bộ Y tế phê duyệt.

Khóa học được xây dựng phù hợp cho nhiều đối tượng và môi trường học, giao diện sử dụng thân thiện, giúp người học có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi. Khóa học sẽ cung cấp kiến thức về dinh dưỡng và Nuôi dưỡng trẻ nhỏ cho học viên. Đặc biệt là các tư vấn viên về dinh dưỡng và nuôi dưỡng trẻ nhỏ, cán bộ đã đang và sẽ làm việc tại các bệnh viện chuyện khoa Sản, Nhi; các bệnh viện đa khoa có chuyên khoa Sản, Nhi; nhân viên y tế cần có hoặc muốn có Chứng chỉ Tư vấn Nuôi dưỡng trẻ nhỏ; sinh viên thuộc các trường đại học, cao đẳng và trung tâm đào tạo về y tế; những người có mong muốn tìm hiểu, nâng cao kiến thức.

Có hai hình thức: miễn phí (một số bài nhất định) mang tính chất phổ cập kiến thức cho tất cả các đối tượng đăng ký. Hình thức thu phí áp dụng cho các đối tượng có nhu cầu cấp chứng chỉ (toàn bộ 20 bài, sau khi hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa). Học phí của khóa học cấp chứng chỉ là 1.000.000 đ/ học viên.

Đường dẫn của trang web: http://elearning.mattroibetho.vn  

Mọi thông tin xin liên lạc:

Trung tâm Đào tạo - Viện Dinh dưỡng – 48B Tăng Bạt Hổ, Hà Nội, ĐT: +84 24 39724031; Email: elearning@dinhduong.org.vn;  Website: elearning.mattroibetho.vn   

Ths. Nguyễn Thị Vân Anh – Trung tâm Đào tạo Viện Dinh dưỡng, ĐT: 0975997973 Email: nguyenthivananh@dinhduong.org.vn

CN. Nguyễn Trang Nhung – Trung tâm Đào tạo – Viện Dinh dưỡng, ĐT: 01686608822